TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG

Thiết kế cửa hàng thời trang tại Hàng Bông

Thiết kế cửa hàng thời trang tại Hàng Bông

Bạn muốn sản phẩm của bạn lung linh nhất trong mắt khách hàng, ngoài vấn đề sản phẩm của bạn thật chất lượng, sản phẩm của bạn cần phải được bổ trợ bởi những đồ vật trang trí khác. Mà điển hình đó chính là " đồ nội thất" với " thiết kế nội thất chất và ấn tượng nhất". Morehome_ đơn vị chuyên thiết kế cửa hàng đẹp. Nào, hãy cùng khám phá bạn nhé!

Thiet-ke-showroom-th...

Đúng như tên gọi của shop thời trang, thiết kế nội thất trong không gian này có sự phối màu đặc sắc với cách bài trí rất phong cách, thể hiện rõ xu hướng thẩm mỹ thời trang và cá tính riêng của chủ cửa hàng.

Tại 1 gian hàng trưng bày váy và túi sách, chủ cửa hàng chọn cách thiết kế treo váy ở 2 thanh móc treo đặt sát tường còn ở giữa là kệ túi sách 2 tầng, 3 tầng nhiều ngăn. Điều đáng nói ở đây là thanh treo váy, quần áo được thiết kế rất khác lạ. Nhìn thoáng qua thì nó giống như móc treo quần áo bình thường nhưng được thiết kế thêm những ngăn tủ nhỏ ở dưới, rất tiện cho việc đựng đồ và có thể kéo ra, đóng vào khá tiện dụng.

Thiết kế cửa hàng thời trang tại Hàng Bông

Cũng trong khu vực này, ở giữa là chiếc tủ lớn được thiết kế như tủ đựng đồ trong các hộ gia đình nhưng phía trên có tủ kính nhỏ để trưng bày các đồ trang sức, làm đẹp các loại. Một điểm chú ý khác trong thiết kế cửa hàng thời trang là nền nhà màu sáng nền nã, tạo không gian sạch sẽ, nhẹ nhàng. Đặc biệt, không giống như sàn nhà ở các nơi khác thường lát gạch hay gỗ, đá, sàn nhà ở được trải thảm êm ấm, dễ chịu.

Khu vực quầy lễ tân được lắp đặt chiếc bàn nhỏ được làm từ gỗ tự nhiên và trên có trang trí chậu hoa nhỏ xinh xắn. Hai chiếc ghế Tolix với thiết kế nhẹ nhàng được đặt tại khu vực này để khách hàng có thể ngồi chờ, thanh toán tiền hay nghe tư vấn về các đồ thời trang trong shop. Thẳng quầy lễ tân này là bức tường màu vàng sẫm và nổi bật trên đó là logo của hãng thời trang với phông chữ trắng nhẹ nhàng, mềm mại.

Thiết kế cửa hàng thời trang tại Hàng Bông

Nói đến sự độc đáo trong thiết kế nội thất cửa hàng thời trang tại Hàng Bông không thể không kể đến những bức tường với những ô vuông cùng những bức tranh lạ mắt treo trên đó. Cùng với đó là thiết kế trần thạch cao hiện đại vừa đẹp mắt vừa có tác dụng chống ồn. Kết hợp trần thạch cao với hệ thống đèn chùm chiếu sáng tỏa nhiều nhánh như rễ cây khiến bạn có cảm giác như đang bước vào 1 không gian dạ hội hay đi dự tiệc.

Thiết kế cửa hàng thời trang tại Hàng Bông

Từng chi tiết, màu sắc, hình ảnh trong thiết kế nội thất cửa hàng thời trang tại Hàng Bông đều rất rõ ràng, sắc nét và ấn tượng, thể hiện rõ sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư cũng như gu thẩm mỹ tinh tế của chủ cửa hàng. Tôi rất ấn tượng với thiết kế này. Còn bạn thì sao?

Bạn có nhu cầu về thiết kế cửa hàng đẹp hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0975438686.

Related

Share